Tải Facebook Lite về Máy

Download Facebook Lite Miễn Phí

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Facebook Lite về điện thoại Android, Java, iOS (iPhone, iPad) phiên bản FB Lite mới nhất 2017. Bạn có thể Download trực tiếp về thiết bị của mình bằng một trong những cách sau:
Cách thứ nhất : tải về trực tiếp trên trang facebook.com

Với cách này bạn có thể truy cập vào trang chủ của fb lite theo địa chỉ https://vi-vn.facebook.com/lite/ bạn sẽ nhận được thông báo và link download miễn phí về điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Nếu tải về ở đây bạn có thể yên tâm tuyệt đối, file hoàn toàn bảo mật và chính thức do facebook cung cấp, là phiên bản gốc chưa chỉnh sửa gì và không có quảng cáo hay thu phí bất kỳ dưới hình thức nào. Đây cũng là cách mà nhiều người dùng lựa chọn và cài đặt cho thiết bị của mình, nếu bạn chưa có phiên bản facebook lite tôi khuyên bạn nên làm theo cách này vì nó đơn giản, chính xác và bảo mật nhất.
Cách thứ hai: tải về file facebook lite .apk, .ipa trên các website cung cấp link tải

Theo cách này bạn sẽ không sử dụng cửa hàng ứng dụng của Android hay iOS để cài đặt facebook lite mà sẽ tìm kiếm và tải về trên một trang web nào đó trên internet. Nếu lựa chọn cách làm này, hãy đảm bảo và tham khảo thêm ý kiến của nhiều người dùng khác nếu như bạn chưa download và sử dụng ứng dụng trên trang web đó bao giờ, trước khi tải về bạn nên xem qua các thông tin và đánh giá của người dùng, những nhận xét và đánh giá này vô cùng quan trọng bởi vì nó cho bạn thấy những người đã sử dụng và tải ứng dụng này về ở đây rồi, nếu họ nói nó tốt thì bạn hãy tải xuống, còn không hãy lựa chọn một trang web khác nhé. Hãy là người dùng thông minh và luôn đảm bảo rằng thiết bị của mình được bảo vệ và an toàn trước khi cài đặt một ứng dụng nào đó, hãy chắc chắn rằng nó đáng tin cậy. Một số trang cung cấp link tải apk miễn phí và phiên bản gốc như ApkPure.com và ApkMirror.com

Cách thứ 3: cài đặt và tải về trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store, App Store

Đây cũng là một cách làm khá phổ biến đối với những người dùng hay tải ứng dụng, họ lựa chọn cửa hàng ứng dụng để tìm kiếm và tải về bởi mọi thứ trên đó được kiểm duyệt, ít nhất là không có phần mềm giả mạo hay độc hại. Truy cập kho ứng dụng và tìm kiếm "Facebook Lite" bạn sẽ tìm thấy ứng dụng này như hình trên.

Vậy Facebook Lite là gì?

Facebook lite là một phiên bản khác được facebook thiết kế và phát hành với mục đích là dành riêng cho các máy đời cũ, có cấu hình như bộ nhớ thấp, xử lý dữ liệu chậm, sử dụng 3G hay internet yếu, để mọi người sử dụng internet đều có thể tham gia được mạng xã hội toàn cầu này. Ứng dụng được rút gọn tới mức quá hoàn hảo, lúc đầu chưa tới 1MB và sau nhiều lần cập nhật thì kích thước của nó cũng chỉ hơn 1mb chút xít, mọi tính năng, tiện ích hay dùng nhất đều được giữ lại trên phiên bản lite này. Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp theo xem ứng dụng này có những điểm mạnh và lợi ích gì nhé.

Những tính năng của Facebook Lite


  1. Facebook lite cũng đầy đủ các tính năng, và không thua kém gì bản facebook đầy đủ.
  2. Tải về nhanh chóng miễn phí
  3. Cài đặt nhanh hơn bất kỳ ứng dụng facebook nào khác
  4. Dung lượng nhỏ gọn khoảng hơn 1MB, fb lite được rút gọn tới mức quá nhỏ gọn, thật tuyệt vời và không thể tin nổi.
  5. Hỗ trợ chát, nhắn tin, gọi điện chất lượng tốt hơn facebook thông thường. Bạn có thể gửi nhiều file cùng lúc như file ảnh, nhạc, văn bản khi trò chuyện.
  6. Sử dụng cho các máy cấu hình thấp, nếu còn trống khoảng vài mb chắc chắn bạn không thể cài được facebook chứ nói gì đến trò chuyện nữa, với fb lite thì khác, bạn hoàn toàn có thể cài đặt, thậm chí nó hoạt động khá nhanh trên các thiết bị điện thoại di động cũ có cấu hình và bộ nhớ thấp, hay trong điều kiện mạng yếu như 3G hay Wifi.
  7. Tải nhanh và sử dụng ít dữ liệu hơn
  8. Nhận thông báo ngay khi không mở facebook
  9. Cập nhật, chia sẻ, bình luận mọi thứ trên facebook dễ dàng không giới hạn.


Chú ý: bạn cần cài đặt thêm ứng dụng Messenger để có thể sử dụng tính năng chát, gọi điện của facebook được ổn định và tốt nhất

Đánh giá, nhận xét

Fb lite là một ứng dụng nhẹ nhất mà tôi từng thấy so với các tính năng của nó thì thật sự đây là một ứng dụng nên cài đặt. Nếu bạn sử dụng một smartphone thông minh cấu hình cao, bạn cũng nên cài đặt song song với facebook full để có thể trải nghiệm, so sánh và đánh giá chính xác nhất, cũng là để sử dụng trong trường hợp mạng internet hoạt động chậm không ổn định. Rất nhiều người trên thế giới này đã cài đăt, còn bạn thì sao? Hãy sử dụng ngay hôm nay để thấy được những ưu điểm của ứng dụng top hot này.

0 nhận xét trong bài "Tải Facebook Lite về Máy"

Post a Comment