thầy trò đối đáp cực hay

hầy: Các em, bây giờ chúng ta luyện tập từ trái nghĩa. Bây giờ tôi nói 1 câu còn các em nói câu có ý trái ngược lại, bắt đầu nhé…
Thầy: Hôm nay thời tiết rất tốt.
Trò: Hôm nay thời tiết rất xấu.
Thầy: Tuổi già
Trò: Tuổi trẻ
Thầy : đứng
Trò : nằm
Thầy : Có một thanh niên đứng trên đường
Trò : Có một cụ già nằm dưới đường…. Thầy: tôi nhặt được 1 đồng
Trò: tôi đánh rơi 1 đồng
Thầy : Sai rồi, ko nói thế được
Trò : đúng rồi, phải nói như thế
Thầy : sai lầm
Trò : chính xác
Thầy : tôi nói là sai lầm
Trò : chúng em nói là chính xác
Thầy : phải nghe lời thầy, thầy nói mới chính xác
Trò : phải nghe chúng em, thầy nói đều sai lầm
Thầy : dừng lại
Trò : tiếp tục
Thầy : bây giờ các em dừng lại, ko nói nữa
Trò : bây giờ chúng em tiếp tục, còn nói nữa
Thầy : các em là đồ ngốc, tôi bảo dừng lại
Trò : chúng em là thiên tài, chúng em cứ tiếp tục
Thầy : các em hãy nghe lời thầy…..thầy bảo dừng lại…
Trò : thầy hãy nghe lời chúng em…..chúng em bảo tiếp tục…
Thầy : bây giờ các em dừng luyện tập Trò : bây giờ chúng em tiếp tục luyện tập
Thầy : NÀY, TÔI BẢO DỪNG LẠI LŨ NGỐC……
Trò : NÀY, CHÚNG EM CỨ TIẾP TỤC,…..THIÊN TÀI
=))
%

0 nhận xét trong bài "thầy trò đối đáp cực hay"

Post a Comment